Tẩy tế bào chết với tinh dầu dừa


Tẩy tế bào chết với các loại tinh dầu thiên nhiên nhưng sẽ kích thích sự phát triển của da mới nhưng không lạm dụng nó quá. Các chuyên gia tư vấn sắc đẹp
Lựa chọn 1:
Bạn chỉ cần trộn một thìa cà phê muối với một vài giọt dầu dừa. Sau đó, sử dụng hỗn hợp này bôi lên da và massage nhẹ nhàng, sau đó rửa sạch da bằng nước ấm. Bạn có thể tẩy tế bào chết 1 lần mỗi tuần.
Phương pháp 2:
Bạn nghiền nát một quả dâu tây ra, trộn một vài muỗng canh dầu dừa tinh khiết và hỗn hợp đường nâu một chút để tạo thành bùn.

Bôi hỗn hợp của các loại dầu tự nhiên trên khuôn mặt của bạn nhẹ nhàng massage cho 2-5 phút. Sau đó, rửa mặt bằng nước ấm (nhớ là nước ấm, lấy đi các tế bào mới để triệt để chết).
Đệ trình
Tẩy tế bào chết với các loại dầu thơm nhưng sẽ kích thích sự phát triển của da mới nhưng không lạm dụng nó quá. Các chuyên gia tư vấn sắc đẹp khuyên bạn nên tẩy tế bào chết lên đến 2 lần / tuần đối với bình thường và 1 lần / tuần với làn da nhạy cảm. Lý do sử dụng tinh dầu thơm quá mức sẽ làm cho da trở nên nhạy cảm, mỏng, khô và dễ bị kích ứng, thậm chí gây ra làn da lão hóa nhanh chóng.
Và đừng quên để chăm sóc da sau khi tẩy da chết. Sự hấp thu các chất dinh dưỡng từ các loại kem hoặc mặt nạ dễ dàng hơn nhiều sau khi tẩy da chết. Ngoài ra, bạn nên lưu ý rằng sau khi tẩy da chết, làn da nhạy cảm với ánh sáng mặt trời và bụi, vì vậy đường nên được kiểm tra kỹ lưỡng hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
  • Mẹo Vặt Cuộc Sống © 2012 | Thiết kế bởi Đồng phục teen, của công ty Phát triển WEB An Gia Garden , Căn Hộ Dream Home