Quat cong nghiep

Quạt công nghiệp dành cho nhà xưởng

Có thể nói việc sử dụng quạt công nghiệp cho các lĩnh vực sản xuất và sinh hoạt không còn là điều xa lạ nữa mà dường như nó rất phổ biến. Trong đó đáng chú ý là quạt công nghiệp dành cho nhà xưởng.
Quạt công nghiệp dùng cho nhà xưởng là loại quạt dùng để hút gió và bụi bẩn, không khí nóng, oi bức bên trong ra ngoài và đưa không khí thiên nhiên vào nhà xưởng. Sử dụng quạt công nghiệp đem lại sự thông thoáng cũng như góp phần cải thiện môi trường làm việc hiệu quả hơn.



Quạt hút công nghiệp có nhiều ưu điểm được xem là sự ưu tiên sử dụng hàng đầu. Trước hết đó là loại quạt này có lưu lượng lớn, áp lực cao nên có thể hoạt động với công suất cao. Hơn nữa quạt công nghiệp này có độ ồn thấp, tiết kiệm năng lượng tối đa, hoạt động ổn định và có thời gian sử dụng lâu dài. Ngoài ra loại quạt này được thiết kế với cửa chớp che mưa tự đóng mở rất tiện dụng. Đặc biệt quạt công nghiệp dùng cho nhà xưởng có thể vừa sử dụng trong hệ thống hút vừa có thể sử dụng trong hệ thống đẩy. Một ưu điểm nổi trội nếu sovới điều hoà không khí có cùng hiệu suất làm mát thì loại quạt hút này sẽ tiết kiệm hơn 50% chi phí lắp đặt.
Chính vì những ưu điểm đó mà quạt công nghiệp được sử dụng rộng rãi. Quạt có thể được ắp đặt bên ngoài phân xưởng giúp loại bỏ các khí nặng mùi. Quạt thường được sử dụng trong các nhà máy nhiệt luyện,nhà máy đúc, nhà máy hóa chất, nhà máy nhựa, các công ty may mặc, nhà máy mạ điện… Nó đem lại sự thông thoáng cho một không gian rộng lớn với nhiều bụi bẩn và nóng bức với những lĩnh vực đặc thù.
Đặc biệt quạt công nghiệp này được sử dụng cùng với các tấm làm mát bằng hơi để làm giảm nhiệt độ từ 8 đến 10 mà không ảnh hưởng tới độ ẩm không khí. Chính vì lí do đó mà nó rất phù hợp để sử dụng trong tất cả các loại nhà máy ngành dệt (nhà máy dệt, nhà máy bông, nhà máy dệt kim nhà máy sợi hóa học…).
Ngoài ra loại quạt này còn được sử dụng trong việc làm mát nhà kính và các trang trại chăn nuôi và thậm chí còn được sử dụng với các kho chứa, khu vực hậu cần.
Quạt hút công nghiệp hiện nay được bày bán trên thị trường có thể là do trong nước sản xuất hoặc nhập khẩu với nhiều chủng loại, mẫu mã đa dạng đem lại nhiều lựa chọn với từng mục đích sử dụng khác nhau.

Nếu muốn biết thêm thông tin về các loại quạt công nghiệp hoặc có nhu cầu sử dụng hãy liên hệ với công ty Anh Xương để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
  • Mẹo Vặt Cuộc Sống © 2012 | Thiết kế bởi Đồng phục teen, của công ty Phát triển WEB An Gia Garden , Căn Hộ Dream Home