Mau rem cua ton len ve dep cua ban

Một mẫu rèm cửa đẹp tôn lên ngôi nhà của bạn

Trong thiết kế nhà cửa nếu hướng tới một không gian đẹp, tạo ấn tượng cho mỗi vị khách khi vào nhà đừng quên sử dụng rèm cửa để trang hoàng cho ngôi nhà của bạn. Điểm nhấn mà mỗi chiếc rèm tạo ra sẽ làm bừng sáng căn phòng của bạn.

Điều quan trọng nhất khi chọn lựa một kiểu rèm đó chính là bạn cần xác định phong cách nhà ở mà bạn hướng tới. Nếu là phong cách cổ điển thì những rèm cửa kiểu nữ hoàng có nhiều bèo nhúng sẽ khiến ngôi nhà trở nên sang trọng, quý phái hơn còn đối với nhà hiện đại thì đặc biệt hợp với các thiết kế nhã nhặn có màu sắc đơn giản hoa văn nổi.

Chất liệu cũng làm một phần quan trọng khi quyết định mua một loại rèm cửa phù hợp. Trong các không gian chính như phòng khách, phòng làm việc, các chất liệu vải lụa, satin có độ óng ả cao hay nhung sẽ hợp lý nhất tuy nhiên bạn nên lưu ý hai loại vải này chỉ có thể giặt khô nên rất khó bảo quản. Ngược lại các loại vải cotton, đũi hay taffa phổ biến hơn dễ dàng giặt và phơi khô mà không sợ bị hư hỏng, chúng còn phù hợp với rât nhiều phong cách không kén chọn không gian trang trí.

Với màu sắc, bạn cần cân nhắc xem khi kết hợp lại với màu nội thất, sàn gỗ hay màu sơn tường chúng có phù hợp hay không. Tốt nhất màu rèm cửa nên đậm hay nhạt hơn một chút so với những đồ dùng trong nhà như thế sẽ tạo ra hiệu quả cao  trong thẩm mỹ.

Bạn vẫn có thể chọn một màu rèm cửa đậm bởi lẽ chúng sẽ tạo ra một điểm nhấn vô cùng nổi bật trong không gian. Đừng quên tác dụng của rèm cửa là che đi những ánh sáng gay gắt nhưng đồng thời cũng cung cấp nguồn sáng đầy đủ cho căn phòng của bạn

Họa tiết rèm cửa cũng là một chi tiết quan trọng. Đồ dùng của bạn như thảm, ga trải giường hoặc sofa nếu hầu hết đều có họa tiết thì hãy áp dụng cho chính kiểu rèm của bạn. Đối với kiểu đồ đơn sắc thì tìm một họa tiết nổi bật cho rèm cửa sẽ mang lại hiệu quả trang trí cao.

Một không gian sáng tạo sẽ phù hợp nhất với kiểu họa tiết nổi trội như chấm bi hay độc đáo hơn là các hình trừu tượng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
  • Mẹo Vặt Cuộc Sống © 2012 | Thiết kế bởi Đồng phục teen, của công ty Phát triển WEB An Gia Garden , Căn Hộ Dream Home