Cách lựa chọn cửa kính tự động

Bạn, bạn có thể chọn các cửa tự động thích hợp như thế nào bạn đang tự hỏi, có nhu cầu về cửa tự động. Nhôm vây cửa kính Châu sẽ giúp bạn làm tốt nhất những tiêu chí lựa chọn cửa hàng kính ô tô trong các bài viết sau đây của bạn

1.Thuong tiêu đề

Nhà cung cấp Hàn Quốc, Đức, Úc, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Thụy Điển, hôm nay rất nhiều các công ty nổi tiếng của cửa tự động từ Italy, trong một số ngành công nghiệp sản xuất là một "tốt thương hiệu và chất lượng uy tín", cung cấp thiết bị cửa kính cường lực tự động . Thương hiệu, bảo trì sử dụng trong vấn đề sử dụng, vì vậy có thể đảm bảo được bảo đảm cửa tự động, tiêu chuẩn kỹ thuật cao, để đáp ứng những bảo đảm tốt, thường là một quá trình sản xuất và kiểm tra.

Công suất 2.Tinh và nhu cầu:

Đây là một yếu tố rất quan trọng xác định các loại kính ô tô chọn. Cửa trượt để đưa thể loại hiện tự động mở ra TELES nhiều lĩnh vực như như một cánh cửa tự động, mở ngang 1-2 chim cánh cửa trượt tự động, và trượt cong cửa tự động mở ra, mở từ 4 3 con chim lắc ... Tôi phù hợp với từng dự án cụ thể hoặc một yêu cầu người sử dụng cụ thể, đó là các chức năng riêng biệt.
3.Kich Kích thước cửa:

Nó cũng là một điều kiện tiên quyết cho việc lựa chọn các thiết bị cửa tự động thích hợp. Tự động kích thước theo yêu cầu của cơ quan và cửa, để cung cấp cho nó với các loại cửa tự động, bạn đã ra lệnh cho các khu vực của các cửa hàng sử dụng. Vì vậy, trước khi bạn đi để xác định các loại cửa tự động, bạn cần phải sử dụng nó cho các bạn cũng phải tích cực đo ô cửa để cài đặt trong tòa nhà hoặc nhà của bạn.

4. Thông số kỹ thuật:

Lực lượng này, bạn phải có kiến thức và kinh nghiệm trong các cửa sổ tự động lựa chọn. Chứa các thông tin kỹ thuật như sau.

- Động cơ: Động cơ, hiện nay có rất nhiều loại khác nhau của hai động cơ mà chủ yếu được sử dụng trong các bàn chải hay chổi than làm từ thực ... động cơ, thường, 24V DC gear sử dụng các loại động cơ 60W hoặc 90W là để hỗ trợ các hoạt động của các cửa sức khỏe, sự lựa chọn đặc trưng hơn so với cửa dong.Dac cho khách hàng sử dụng các phím chức năng vận động khi nó có thể làm giảm tiếng ồn.

- Hệ thống núm điều khiển thông minh không cho phép hoặc cài đặt nó một cách dễ dàng, nhưng nó không phải là đồng bộ đó với động cơ (cùng một nhãn và các nhà sản xuất). Việc điều chỉnh tốc độ di chuyển của các lắp đặt động cơ, công nhận điều khiển thông minh - và có thể được đưa ra phù hợp với các thông số đo của tải trên các cửa buộc. Ngoài việc hiển thị các nút nhấn điện tử đó là máy tính điều khiển, và cài đặt bằng núm hoặc PDA. Đây là một đơn vị xử lý trung tâm (điều khiển vi xử lý), thông qua các nền LED tạo thuận lợi cho hoạt động bằng cách điều chỉnh chế độ hoạt động của các cửa, xac.Dac điều chỉnh trung tâm truyền thông xử lý tiêu chuẩn cụ thể công nghệ thông minh nhân viên kỹ thuật cửa khi dễ dàng tìm ra nguyên nhân, sẽ được công bố lỗi LED cơ bản đã xảy ra khi một nỗ lực được thực hiện để giúp giải quyết ngay lập tức.

- Việc chuyển đổi năng lượng: điện 110V-220V AC để chuyển đổi - An toàn AC24V / 3A đường dây điện thiết bị cửa tự động để giúp các (5060 Hz), tôi cung cấp sự ổn định và tuổi thọ.

- Ray Navigation: Được xây dựng trong khối nhôm của 4 độ dày và hình dạng - trong đó một cơn bão khu vực chặt chẽ thường xuyên bị ảnh hưởng bởi thời tiết ngay cả khi hệ thống đúc, đảm bảo hoạt động của 5mm độ cứng lớn các cửa để treo lên quy mô hoặc thời tiết không ổn định.

- Roller: sử dụng: độ bền của hợp kim và vật liệu nhựa, tăng cường sử dụng hệ thống điều chỉnh dễ dàng bằng cách cài đặt một mắt cảm biến hồng ngoại, điều chỉnh, bạn có thể cửa bản lề cho hoạt động êm nhẹ và tiện lợi 4 m rộng hơn - - để sắp xếp các cảm biến mắt điện (sensor) quét một nhạy cảm lớn và có thể dễ dàng được quét, quét thường trở nên cao ba mét ngoài 2 m.

Ngoài ra, Trung tâm xử lý thông minh cửa tự động,ban le san khách hàng, giúp tích hợp nhiều tính năng bổ sung để sử dụng cửa tự động.

Để Anne chùm ảnh cảm biến an ninh cảm biến (không chỉ mở ra như một chướng ngại vật của đảo ngược tự động và khu vực an toàn, chúng tôi giữ cửa.)
- Mở công tắc có dây hoặc không dây
- Là một không xúc cảm biến chuyển đổi được mở,
- Việc chuyển đổi đã được mở cho người khuyết tật.
- UPS, trường hợp bất thường của sự cố mất điện
- Điều khiển từ xa
- Đầu đọc thẻ, giúp kiểm soát tốt hơn
- Chuyển đổi chức năng có thể khách hàng một số chế độ để chọn mở / đóng
- Báo cháy kết nối và xây dựng báo động.

Khách hàng có nhu cầu sử dụng của các thiết kế và lắp đặt cửa tự động, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ bất cứ nơi nào trong các khách hàng bất cứ lúc nào.
Ban le phong tam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
  • Mẹo Vặt Cuộc Sống © 2012 | Thiết kế bởi Đồng phục teen, của công ty Phát triển WEB An Gia Garden , Căn Hộ Dream Home