Chi nhánh mới của Đất Việt Tour tại Đồng Nai

Ngày 01 Tháng 10 năm 2015, các dịch vụ đầu tư du lịch tết thương mại Công ty Chứng khoán Việt Nam (Tour Land Việt Nam) tổ chức lễ khai trương chi nhánh  tại Đồng Nai. Sự kiện này đánh dấu không chỉ khả năng phát triển, tiếp cận khách hàng mới, nhưng cũng khẳng định sự gia tăng không ngừng của các thương hiệu Việt Nam Tour.

Chi nhánh mới này của Việt Nam Tour nước nằm ở một vị trí đắc địa trên đường 30/4, Phường Thanh Bình, Thành phố Biên Hòa - nơi được coi là trung tâm của các chính trị - kinh tế - văn hóa Đồng Nai.
Đến văn phòng công ty du lịch trên địa bàn tỉnh Đồng Nai của khách hàng Việt Nam Tour sẽ thấy ấm cúng, thoải mái và hiện đại. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ và trả lời bất kỳ câu hỏi về khách hàng.

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của các trụ sở chính của công ty (198 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ, Thành phố Hồ Chí Minh và Chi nhánh Bình Dương (234 Pacific Highway, đường phố, Phú Hòa Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) Chi nhánh Land Việt Nam Đồng Nai Tour hứa hẹn sẽ mang lại sự hài lòng của khách hàng trong nhiều dịch vụ như:
- Tổ chức các tour du lịch trong nước và quốc tế
- Tổ chức du lịch kết hợp xây dựng đội ngũ, chuột ...
- Chuyến bay nội địa và quốc tế
- Dịch vụ visa, hộ chiếu
- Dịch vụ cho thuê xe
Tại lễ khai trương một văn phòng mới tại Đồng Nai, Việt Nam Tour Land giảm giá 5% cho khách đăng ký đi lưu diễn nước từ nay đến 2015/01/30.


Đặc biệt, khách hàng của chúng tôi có thể nhận được các giải thưởng hấp dẫn từ các dịch vụ đăng ký Tour Việt Nam ở đây: mũ bảo hiểm, đầu gối hơi du lịch, túi du lịch, ba lô du lịch, sách, thiết bị cầm tay, lịch để bàn năm 2015 ... và nhiều điểm du lịch Voucher.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
  • Mẹo Vặt Cuộc Sống © 2012 | Thiết kế bởi Đồng phục teen, của công ty Phát triển WEB An Gia Garden , Căn Hộ Dream Home