Đồng hồ cặp đôi cho bạn và người ấy

Dong ho cặp đôi cho bạn và người ấy

Đồng hồ đôi cho những cặp đôi đang yêu nhau hiện nay đang bán rất chạy và các hãng đồng hồ danh tiếng thì đều lao vào cuộc chạy đua nhằm đưa ra những mẫu đồng hồ đôi hấp dẫn nhất.
Những lý do mà các cặp đôi yêu nhau mua đồng hồ đôi
1.Được cho bạn và cả người ấy
Chắc hẳn bạn đã biết đến những lợi ích của việc đeo đồng hồ: thể hiện tính cách đúng giờ, giữ chữ tín, chuyên nghiệp, sự thân thiện, gu thời trang,… Vậy tại sao bạn chỉ mua đồng mình cho riêng mình mà không cho cả người ấy nữa với đồng hồ cặp đôi để cả hai tạo thành một cặp đôi hoàn hảo.
 2. Thể hiện tình yêu nhẹ nhàng, sâu sắc của bạn dành cho nửa kia
Cùng nhau đi mua đồng hồ đôi thể hiện tình yêu sâu sắc của hai bạn dành cho nhau khi muốn những phụ kiện mà hai bạn sử dụng giống nhau. Hiện nay có nhiều cặp đôi thường sử dụng đồ “couple” (cặp đôi) như áo, quần, giày, nón,… Tuy nhiên với việc sử dụng đồng hồ cặp đôi thì nó vẫn tạo nên một nét rất đặc biệt về tình cảm mà cả hai dành cho nhau. Vì tình cảm này không quá phô trương như áo, mũ đôi mà rất nhẹ nhàng, tinh tế mà người đối diện phải chú ý mới nhìn ra được: đó chính là chiếc đồng hồ gọn gàng, nhỏ xinh mà hai bạn đang đeo trên tay.
3. Đồng hồ cặp đôi thể hiện tình cảm bền vững của hai bạn
Nếu như với đồ “couple” là áo hay quần chỉ có thể dùng trong một thời gian ngắn và sau đó cả hai phải ngậm ngùi xếp vào tủ để coi như một kỷ niệm của tình yêu, với điện thoại đôi nếu gặp nước thì coi như bỏ đi thì đồng hồ cặp đôi lại khác. Chúng bền vững với thời gian như cặp nhẫn cưới vậy. Với đồng hồ cơ thì bạn chỉ việc lên dây cót hàng ngày và sử dụng chúng suốt đời còn đồng hồ điện tử thì theo lịch định kỳ bạn chỉ cần thay pin là được. Với các loại đồng hồ có giá từ 500.000 trở lên hiện nay là chúng đã khá bền vững với thời gian và không hề sợ nước như các mặt hàng điện tử khác.
4. Người ấy sẽ luôn mang theo đồng hồ chính hãng và nhớ đến bạn
Đặc thù của đồng hồ hay nhẫn cưới là bạn có thể đeo chúng liên tục suốt năm, suốt tháng mà không bị người khác phàn nàn như kiểu: Tại sao mặc hoài cái áo này? Đội hoài cái mũ này? Nửa kia của bạn có thể sử dụng đồng hồ như là vật bất ly thân trong người và luôn luôn nhớ về bạn. Như vậy thì còn món quà nào tuyệt vời hơn cho bạn và người ấy là đồng hồ đôi trong giai đoạn cả hai đang hạ gục nhau để có một “happy ending”.
Khám phá những mẫu đồng hồ cặp đôi đẹp, ý nghĩa tại đồng hồ Gia Bảo để làm món quà tặng cho nửa bên kia vào kỷ niệm ngày gặp nhau, yêu nhau, valentine,… hay chẳng nhân dịp gì hết.


1 nhận xét:

 
  • Mẹo Vặt Cuộc Sống © 2012 | Thiết kế bởi Đồng phục teen, của công ty Phát triển WEB An Gia Garden , Căn Hộ Dream Home