Nam châm lọc sắt


Bạn biết gì về nam châm lọc sắt hỏa tiễn?

Nói đến nam châm ai trong chúng ta cũng đều cảm thấy rất quen thuộc. Bởi những ứng dụng của nam châm vào các lĩnh vực sản xuất của đời sống đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Đặc biệt chúng đang góp phần không nhỏ trong việc nâng cao hiệu quả sản xuất một cách tối đa. Và trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nam châm khác nhau như nam châm điện, nam châm nâng và đặc biệt là nam châm lọc sắt đã và đang được ứng dụng rộng rãi.
Đáng nói hơn với nam châm lọc sắt cũng có nhiều loại, trong đó có nam châm lọc sắt hỏa tiễn và khi nhắc đến loại nam châm này chắc hẳn cũng ít người biết đến. Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản về loại nam châm lọc sắt này để bạn có thể tham khảo và có cái nhìn cụ thể hơn về nó.
 


Nam châm lọc sắt hỏa tiễn còn được gọi với cái tên khác là nam châm lọc sắt đạn bạc, nó được người ta ứng dụng nhiều trong việc lọai bỏ sắt ra khỏi dòng chảy của các sản phẩm dạng bột, bắp ở trong các nhà máy sản xuất thức ăn cho gia súc, gia cầm, trong sản xuất bánh kẹo hay chế biến thực phẩm... Và hiệu quả của việc ứng dụng này mang lại cũng rất đáng kể. Đáng nói hơn, khi nguyên liệu di chuyển qua nam châm hỏa tiễn thì bề mặt từ trường vô cùng mạnh ở trên lõi đạn bạc sẽ có nhiệm vụ giữ lại các tạp chất có chứa kim loại sắt. Và điều đó giúp cho sản phẩm sạch hơn và đồng thời góp phần quan trọng trong việc bảo vệ những thiết bị như máy trộn, máy nghiền một cách tối ưu nhất.
Bên cạnh đó một điều chúng ta cũng cần chú ý đó là lực từ trường của lõi đạn bạc ở nam châm lọc sắt hỏa tiến được phân bố rất đồng đều. Nam châm lọc sắt hỏa tiễn hoàn toàn có thể hút được những mạt sắt cho dù có kích thước rất nhỏ ở dạng micromet. Ngoài ra, nó cũng có thể hút được những tạp chất có chứa kim loại sắt ở khoảng cách tương đối xa vào khoảng 40 mm.
Đặc biệt một trong những ưu điểm nổi trội của nam châm lọc sắt hỏa tiễn đó là bạn hoàn toàn có thể vệ sinh bằng tay. Chỉ cần tháo chốt an toàn ở cửa bộ lọc, thì công việc vệ sinh thiết bị sẽ trở nên rất dễ dàng và đơn giản.
Nếu như quý khách hàng đang có nhu cầu sử dụng nam châm lọc sắt hỏa tiễn cho mục đích của mình hãy liên hệ ngay với công ty TNHH Sản xuất và Thương Mại Hoàng Nhật Vũ. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được cung cấp những thiết bị với chất lượng tốt nhất. Hơn nữa ngoài nam châm lọc sắt chúng tôi còn có nam châm điện, nam châm nâng…đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của quý khách.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
  • Mẹo Vặt Cuộc Sống © 2012 | Thiết kế bởi Đồng phục teen, của công ty Phát triển WEB An Gia Garden , Căn Hộ Dream Home