Đi đến Hàn Quốc bạn phải nhỡ kĩ 5 điều

Du lịch Hàn Quốc là mong muốn của nhiều người Việt Nam. Nhiều người luôn tự hỏi xem văn hóa Hàn Quốc với các nền văn hóa khác ở Việt Nam hay không? Nếu bạn đang đi du lịch đến Hàn Quốc, bạn nên chú ý đến văn hóa của đất nước họ không? … Với nhiều nămkinh nghiệm du lịch hàn quốc thì chúng tôi xin chia sẻ với các bạn về “5 lưu ý không thể bỏ qua khi đến Hàn Quốc”

kinh nghiệm du lịch hàn quốc

1. Đừng nói to trên xe buýt hoặc tàu điện ngầm, các phương tiện di chuyển công cộng

Đây là một trong những điều bạn cần để có được để nhanh chóng thích ứng với Hàn Quốc. Xe buýt và tàu điện ngầm là địa điểm không khó tiệc tùng mà một nơi công cộng. Phát biểu trong một giai điệu bình thường của giọng nói, nếu bạn muốn có được đôi mắt không thân thiện của người già ở Hàn Quốc.

2. Không vẫy tay khi gọi ai đó và để ngửa lòng bàn tay

Khi đưa ra một vẫy tay gọi tại Hàn Quốc, trình điều khiển xe taxi, bồi bàn, sinh viên … nhưng để chuyển lòng bàn tay. Hành động này được cho là một hành động khiếm nhã, thô lỗ, đặc biệt là người già.

3. Tuyệt đối không được Ngồi trên một chiếc ghế cho người già, phụ nữ mang thai bị bệnh và trên tàu điện ngầm

Trên tàu điện ngầm của Hàn Quốc luôn dành chỗ cho các đối tượng ưu tiên: người già, người phụ nữ bị bệnh và mang thai. Những người lớn tuổi đối tượng chú ý nhiều nhất. Nếu bạn có thai, bạn vẫn có thể đứng, chỗ ngồi của bạn về một người cao tuổi.

4. Mang giày khi vào nhà

Văn hóa châu Á hầu hết nói chung và đặc biệt là văn hóa Hàn Quốc để ngồi trên sàn hoặc thảm, do đó giữ sàn nhà sạch sẽ là rất quan trọng. Khi một nhà Hàn Quốc, không mang giày và bước trên sàn nhà. Trước khi bước qua ngưỡng cửa, cởi giày của bạn và đặt sang một bên.

5. Cắm đũa đứng trong bát cơm

Là văn hoá của Việt Nam, khi cắm vào một bát đũa cơm, bát gạo cung cấp. Ở Hàn Quốc, cho ai đó một bát cơm cũng quan trọng như những lời nguyền họ nói, “Hãy sẵn sàng để chết!”.

1 nhận xét:

 
  • Mẹo Vặt Cuộc Sống © 2012 | Thiết kế bởi Đồng phục teen, của công ty Phát triển WEB An Gia Garden , Căn Hộ Dream Home