Kinh nghiệm du lịch An Giang

An Giang - vùng đất giàu có và địa điểm du lịch yên bình với những người nổi tiếng và khách mời đặc biệt níu chân mộc mạc. Đối với một tour du lịch của An Giang và tiết kiệm đáng kể nhất, trước khi rời khỏi khách du lịch tham khảo các kinh nghiệm đi du lịch An Giang mà chúng tôi chia sẻ dưới đây

PHƯƠNG TIỆN DU LỊCH An Giang
Huấn luyện viên
Du khách có thể mua vé cho các thành phố Long Xuyên và Châu Đốc, tỉnh An Giang trong xe buýt hoặc xe nhà sản xuất phương Tây trên đường Lê Hồng Phong, Thành phố Hồ Chí Minh. Thành phố Hồ Chí Minh. Giá vé từ 150.000 đến 300.000 đồng, tùy thuộc vào hãng hàng không và xe chỗ ngồi.
Xe đạp
Nếu sức khỏe tốt và niềm đam mê phượt, bạn có thể di chuyển từ Sài Gòn đi An Giang xe máy.

Di chuyển ở An Giang
Trong thành phố Long Xuyên và thị xã Châu Đốc du khách có thể thuê xe máy hoặc taxi đến khách sạn.
Để thuận tiện cho quý khách đến thăm các điểm tham quan du lịch An Giang, bạn nên thuê xe máy. Hỏi tại khách sạn bạn đang ở dịch vụ. Cho thuê xe chỉ khoảng 100.000 đồng / ngày, xăng tự đổ.
ĐI ĐẾN AN Giang về thời gian?
An Giang mùa khá tốt. Tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu của bạn mà chọn khi đi du lịch An Giang phù hợp nhất. Nếu bạn muốn hòa mình vào không khí sôi động của lễ hội, sau đó đi đến An Giang vào tháng Tư hoặc tháng 8 âm lịch. (Bà Chúa Xứ Núi Sam hoan 23/4 - 27/4 và lễ hội đua bò tháng Tám năm ngoái).

KHÁCH SẠN, An Giang nghỉ
Các nhà nghỉ, khách sạn ở An Giang tập trung ở ba điểm tham quan du lịch nổi tiếng nhất ở đây là các khu vực núi Sam, thành phố Long Xuyên và Châu Đốc.
Tùy thuộc vào mức độ tài trợ cho chuyến đi đó du khách chọn các khách sạn, nhà nghỉ phù hợp nhất.
Một số địa chỉ nhà nghỉ, khách sạn An Giang giá tốt cho khách tham khảo:
Khách sạn Hải Trà Long Xuyên, 45/5 Trần Hưng Đạo, Long Xuyên, có giá từ 156.000 VND
Phương Nam Hotel Long Xuyên, 75 Trần Hưng Đạo, Thành phố Long Xuyên, có giá từ 224.000 VND
Hạ Long Chau Doc Hotel, đường số 1, phường Núi Sam, thị xã Châu Đốc, có giá từ 560.000 VND
Satisfy Châu Đốc Hotel, Số 1, Đường 30/4, Thành phố Châu Đốc, có giá từ 817.000 VND
Núi Sam Victoria Lodge, Vĩnh Đông 1, phường Núi Sam, thị xã Châu Đốc, có giá từ 959.000 VND
Victoria Chau Doc Hotel, 01 Lê Lợi, thị xã Châu Đốc, giá từ 2.471.000 VND
Những nơi nổi tiếng MOST THAM QUAN TẠI AN Giang
Sam núi
Núi Sam, còn được gọi là Te Vinh Sơn, núi Sơn Ngọc Lanh với độ cao 284 m, nằm trong dãy núi Bảy, các thành phố của Châu Đốc.

Ngọn núi sở hữu 200 ngôi chùa, đền, chùa, miếu, linh thiêng ... nằm rải rác từ cơ sở lên đến đỉnh. Do đó, Sam núi hàng năm thu hút một lượng lớn du khách gần xa đến thăm.
Đặc biệt là nếu bạn đi du lịch vòng quanh từ đêm 23/4 An Giang - 27/4 lunar'll được pha trộn với những người tham dự lễ hội Đền dòng Ba Chua Xu đông đúc.
Con trai
Sơn, còn gọi là núi Bảy là điểm đến du lịch nổi tiếng ở An Giang. Khu vực này bao gồm bảy ngọn núi lớn: Núi Cấm (Thiên Cấm Sơn), núi Nước (Hydro Taishan), Long Mountain Năm Wells (Marble Sơn), tiền gửi Mountain (Vũ Anh Sơn), núi Co (Phoenix Sơn), Long Sơn ( cơ sở Wolong) và núi Tượng (Hoa Kỳ Sơn).

Không chỉ được chiêm ngưỡng và khám phá những ngọn núi hùng vĩ, để các du khách Bảy Núi cũng có cơ hội để khám phá, tìm hiểu rất nhiều lễ hội và phong tục của người Khmer dân tộc ở đây.
Trong các lễ hội địa phương, các lễ hội bò Mountain Bay Race diễn ra vào cuối tháng Chín đầu tháng mười hàng năm lễ hội nổi tiếng và thu hút số lượng lớn khách du lịch đến thăm.

Cù Lao Tháng một
Isle tháng là hòn đảo lớn nhất của huyện Chợ Mới, An Giang. Du lịch An Giang, nếu các cơ hội đã islet'll được trộn với thiên nhiên thơ mộng, hòa bình, niềm vui của thuyền thuyền nhỏ để tham quan vườn cây ăn trái tươi tốt.
Đặc biệt, có nhiều cù lao Tháng một lịch sử văn hóa tiêu biểu như: Le Temple, Cù Lao Tháng một nhà thờ Hồi giáo, đền thờ nằm ​​Luật, Giáo Hội Chính phủ Mã Concord, Đền Granny, ... là những địa điểm lý tưởng để tham quan của du khách.
Đồi Tức Dụp
Một khách du lịch Giang không bỏ lỡ cơ hội để khám phá những di tích lịch sử Tức Dụp Hill tọa lạc tại huyện Tri Tôn.
Nó từng là căn cứ của quân nổi dậy An Giang trong cuộc chiến tranh chống Mỹ.
Thăm những tàn tích du khách sẽ được tham quan nhiều di tích lịch sử nổi tiếng như: Hang C6 - một hội trường cổ đại với công suất hơn 100 người, treo Ban chỉ huy quân sự, quân y treo, treo các bảng tuyên truyền, ... và nghe những câu chuyện hấp dẫn của lịch sử đấu tranh anh dũng của quân dân An Giang.
Rừng tràm Trà Sư
Đề cập đến các trang web du lịch sinh thái nổi tiếng nhất ở An Giang không thể bỏ qua rừng ngập mặn Trà Sư.
Huyện này rộng lớn rừng ngập mặn Tịnh Biên, đặc biệt là khách du lịch mỗi mùa lũ lụt.

Du lịch An Giang, tham quan rừng Trà Sư, du khách đừng bỏ lỡ cơ hội của thuyền thuyền nhỏ đánh thức khám phá rừng, lắng nghe tiếng chim gọi bầy ríu rít, chiêm ngưỡng tấm thảm xanh và bèo tấm Thưởng thức các món ngon dân dã nhất.
Núi Bà
Núi Bà là tên gọi chung của cụm núi bao gồm: Núi Bà, Núi Tượng, núi nhỏ, bầu trời và núi Choc núi. Đặc biệt, núi Bà với độ cao hơn 200 mét là ngọn núi cao nhất.
Không chỉ là nơi giàu tài nguyên thiên nhiên, có rất nhiều đá quý như: thạch anh ám khói, thạch anh tím và đá xây dựng, Núi Bà ... cũng các trang web du lịch nổi tiếng của An Giang.
Chinh phục núi du khách sẽ được phát sóng không gian dọc theo Tiến Từ Sơn yên tĩnh, tìm hiểu về các hiện vật liên quan đến các di tích nổi tiếng của Óc Eo, ngưỡng mộ Thạch Đại Blade nặng khoảng 2,5 tấn và văn hóa dân gian nghe thú vị về đá kỳ lạ này.
Chùa Bà Linh Sơn
Chùa Bà Linh Sơn còn được gọi là Bốn Hands Phật chùa núi nằm ở chân núi Ba Ba, được xây dựng vào năm 1913.

Tham quan chùa, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng hai bia mộ độc đáo cao khoảng 2 m, 0,22 m dày, khắc bia trên nhiều từ.
Đặc biệt, trên bàn thờ chính của đền thờ có bốn tay thờ phượng trang nghiêm Phật linh thiêng và nổi tiếng.
đặc sản hấp dẫn nhất ở An Giang
Trường hợp gói sáu
Dân An Giang ở đâu đó sau khi được chế biến thành nhiều món ngon hấp dẫn. Tuy nhiên, các món ăn được người dân địa phương và khách du lịch vẫn là salad phổ biến nhất nơi đau khổ.
Nơi cay đắng dịu dàng của nỗi buồn trộn lẫn với ngọt, món ăn đặc trưng cá chewy tạo hấp dẫn, thực khách mê hoặc kỳ lạ thưởng thức dù chỉ một lần.
Chiên thị trường gạo nếp mới
Chú ý cơm chiên với ớt chấm Market mới, nước tương món ăn dân dã nhưng rất hài lòng khi có nhiều khách du lịch đến An Giang.

Tung lò mổ
Tung lò mổ (còn được gọi là xúc xích bò) là một món ăn ngon của người Chăm ở An Giang. Thưởng thức các món ăn với một tên duy nhất tại An du khách du lịch Giang sẽ mê mẩn bởi vị ngọt của thịt và chất béo, mỡ bò, cơm nguội lên men chua với ớt cay và hương vị tươi mát của các loại rau sống cũng rất hấp dẫn.
Phồng tôm Phú Mỹ 
Phú mỹ  của tôi là đặc sản nổi tiếng của An Giang. Souffle nơi du khách bị cuốn hút bởi mùi nếp, sữa, mè, đậu nành, đậu phộng, ngọt ngào ... và các tính năng hấp dẫn. Hôm nay, Phú món bánh phồng lên của tôi đã trở nên phổ biến trong bữa ăn hoặc ngày lễ dịp năm mới, đám cưới người An Giang.
Bún kèn Châu Đốc
Bun đặc trumpet là duy nhất trong thị trấn Châu Đốc, An Giang. Với tính năng súp ngon làm từ sữa dừa, nước cốt cá pha trộn với mùi thơm của đinh hương, hương quế, chanh và tôm rang ngon làm cho các thực khách sành điệu nhất cũng phải gật đầu khen ngợi.

Chè thốt nốt
Chè thốt nốt là một đặc sản ở phương Tây. Một khách du lịch Du lịch Giang, những người sẽ được điều trị để kính mát của trà với sữa dừa thốt nốt trộn với nhựa nhờn của bạn, bột ngọt của đường thốt nốt.
THẬN TRỌNG KHI ĐI An Giang?
Nên mặc nhẹ để dễ di chuyển. Mang theo một chiếc áo khoác, mũ, kem chống nắng, thuốc côn trùng, các loại thuốc đặc trị.
Nếu du khách muốn đi dã ngoại hoặc qua đêm núi Cấm, không quên mang theo lều, áo ấm, thực phẩm, ...
Ghi nhận sự trả giá trước khi mua các đặc sản địa phương như một món quà.
Bạn muốn được pha trộn với không gian một lần sôi động của Ba Chua Xu lễ hội đền, Cow Race Bảy Núi và khám phá những điểm đến du lịch nổi tiếng ở Bảy Núi nhất? Sách bây giờ là một tour du lịch An Giang để giải phóng sức khám phá và trải nghiệm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
  • Mẹo Vặt Cuộc Sống © 2012 | Thiết kế bởi Đồng phục teen, của công ty Phát triển WEB An Gia Garden , Căn Hộ Dream Home