Những điều thú vị nhất Singapore

Singapore là một đất nước xinh đẹp, có rất nhiều, giống như bất kỳ du lịch đến thăm những điều thú vị. Du lịch ở Singapore, bạn có thể nghiên cứu các nền văn hóa độc đáo của các nước khác nhau. Đặc biệt trong những đặc điểm của các nhóm dân tộc khác nhau sinh sống trong các đường phố của tiểu bang.
Tiểu Ấn (Little India)

Tổng cục Du lịch Singapore, Little India - trung tâm kinh tế và xã hội của Ấn Độ giáo ở Singapore - ở đây bạn sẽ tìm thấy một cái gì đó mới về những người Ấn Độ. Đối với những người thích món ăn Ấn Độ, Little India, bạn có thể tìm thấy những địa điểm lý tưởng cho các món ăn địa phương theo phong cách. Đặc biệt là khi bạn nhìn vào đường Buffalo KK trên thị trường sẽ tìm thấy nó nhiều hơn và rõ ràng hơn. Ở đây bạn có cơ hội để thưởng thức rất nhiều món cà ri khác nhau, cà ri gà gạo, cà ri thịt cừu, rau Murtabak - các món thịt nhồi ăn với cà ri và các món ăn chay, hải sản tươi sống ... là để giữ lại hương vị ban đầu, do người Ấn Độ tay làm. Ngoài ra, KK dự kiến ​​của tất cả các loại gia vị và gia vị hỗn hợp như hạt tiêu, thì là, thảo quả, quế, cà ri ...... tạo ra một hương vị độc đáo của thiên đường trước khi bước vào các khách hàng trên thị trường du lịch có thể cảm thấy. Trong thị trường này, bạn sẽ tìm thấy đồng, bạc, vàng trang sức, đồ sari tinh tế ...... tất cả các thợ thủ công làm bằng tay Ấn Độ.
Rời bỏ thị trường phổ biến Tekka, bạn có thể nhìn vào các trung tâm thương mại Mutafa vào thiên đường mua sắm, tận hưởng cảm giác. Tất cả các mặt hàng được bán ở đây đủ ở tất cả các khu vực tiêu thụ. Có, bạn nên mua trung tâm, bởi vì ở đây kinh nghiệm của Singapore, Du lịch Singapore Một hàng hóa thấp nhất bán giá cố định.

Little India cũng được biết đến ngôi đền Veeramakaliamman trên Serangoon Road, nơi các nữ thần Khali. Chuông chùa nhỏ trước khi yêu cầu khách hiện nay, loại bỏ giày bên ngoài, rửa chân, để cho các nước trên đầu của ông là một phước lành.
Nếu bạn đi đến một lễ hội Thaipusam nhỏ và cá nhân của Deepavali vào Ấn Độ sẽ cảm thấy hứng thú hơn có rất nhiều màu sắc, ánh sáng trang trí trên đường, cũng như sự cống hiến của người dân nơi đây.
Chinatown (Phố Tàu)
Chinatown là một điểm đến du lịch nổi tiếng ở Singapore, nhưng bạn không thể bỏ qua. Tại thời điểm này, bạn tha hồ như thực phẩm Trung Quốc, và xem các công trình kiến ​​trúc và nghệ thuật phong phú tốt. Chinatown được chia thành bốn khu vực chính: khu phố Tàu, Telok Ayer, Tanjong Pagar và Bukit lược có tính chất riêng của nó.

Nhìn chung, có một tòa nhà khá độc đáo ở Chinatown. Bạn có thể ghé thăm khu phố Tàu của game (Tanjong Pagar) đi cùng nhau trên vỉa hè đường phố, trong đó có một loạt các quán bar trước khi hai bên, quán bar, karaoke OK để xây dựng Chiến tranh thế giới thứ hai được bảo quản cẩn thận và đầy đủ. Sau đó, bạn có thể đến thăm Trung tâm Di sản phố Tàu từ ba căn nhà trong khu dân cư dân tộc của khu phố Tàu, về lịch sử của một phần của sự phát triển của Singapore. Thế hệ đầu tiên đến hòn đảo trên lời khai của một nhà sư tử nên nó mang lại cho du khách một cảm giác thực sự đang được khôi phục.
Chợ đêm Trung Quốc là bạn tìm thấy nền văn hóa độc đáo của Trung Quốc ở nơi đây. Items, cũng như chợ đêm truyền thống hiện đại để bán, nhưng có vẻ như bạn vẫn nghĩ rằng các truyền thống chiếm ưu thế. Vào trò chơi đêm, màu đỏ - màu của người dân ở đây cần xem xét là màu của sự may mắn và thịnh vượng - một nơi đầy những chiếc đèn lồng từ quần áo đến một loạt các hình dạng. Đặc biệt, khi được trang trí với các vật phẩm thủ công tinh tế Hãy nhìn xem, bạn có nghĩ rằng họ bị mất trong thế giới của Trung Quốc cổ đại, trong phim hay tiểu thuyết. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức các loại khác nhau của nghệ thuật và văn hóa truyền thống độc đáo opera Street Night Market.

Thực phẩm cũng là một điểm thu hút mạnh mẽ Chinatown. Ẩm thực Trung Quốc tới thị trấn, bạn sẽ được ngồi trên những hàng vỉa hè đường phố được trang trí sành ăn món ăn thơm, phong cách cảm giác ngon miệng, nhà hàng cao cấp không chỉ là con người, bạn phải trả quá nhiều đủ cao đẹp như vậy. Món này là một yêu thích trong số rất nhiều du khách ở đây: súp ếch, vịt quay Bắc Kinh, nước mắm cua, cá đuối nướng, bánh ngọt một ngàn câu chuyện ......
Ngôi làng Hà Lan (Holland Village)
Ngược lại, Ấn Độ hay Trung Quốc thành phố nhộn nhịp, ồn ào phân đoạn, Holland Village mang đến một bầu không khí ấm áp, rất phải chăng cho bạn và bạn bè hoặc người thân của bạn để tìm cảm giác hòa bình này trong những ngày nghỉ. Nó thu hút nhiều người trẻ và khách du lịch nước ngoài của các quán cà phê, quán bar và quán cà phê để mang lại một loạt các thương hiệu cao cấp, chẳng hạn như ngọc bích, Bread Talk, Coffee Bean, tàu điện ngầm và Haagen-Dazs, Wala Wala. Bạn có thể ngồi tại quán bar của nhà hàng hoặc trên sân thượng ngoài trời, nhấm nháp một tách cà phê và một loại bánh ngọt hương vị, cảm thấy trên đường bởi một dòng không khí trong lành và ngoại hình rất đẹp, rất mệt mỏi của tất cả của cuộc sống đằng sau.

Mua sắm ở Holland Road sẽ làm bạn ngạc nhiên và đánh giá cao cổ và nhiều quốc gia khác nhau và khu vực tụ tập ở đây thủ công mỹ nghệ tinh tế. Ngoài ra, phòng trưng bày nghệ thuật và thời trang cao cấp làng Hà Lan làm cho bạn cảm thấy một hỗn hợp của sự kết hợp truyền thống và hiện đại của sự phát triển của nó.
Baru - dân cư lâu đời nhất của Singapore
Đây là một rất nhiều du khách ghé thăm Singapore khá mới, nhưng với những khách du lịch yêu thích của các loại "sống chậm", thì đây là một địa điểm rất lý tưởng. Đường phố dân cư lâu đời nhất của Tiong Bahru Singapore thanh bình và mọi người luôn luôn có chủ ý, nhàn nhã trong cuộc sống hàng ngày của họ.

Du khách có thể đi bộ ngắm cảnh bơ phờ, có một tiệm bánh ấm cúng, quán cà phê hoặc tiệm sách nghệ thuật ghoc thị trấn nhỏ, dừng lại sự lây lan của hai bên được hưởng một giây phút cảm thấy chậm chạp và hiện đang sống ở đây. Sắp xếp, bố trí cửa hàng luôn là nhẹ nhàng và nghệ thuật mang lại gợi lên lãng mạn, du khách thanh lịch.
Trong teleghraph ở Tiong Bahru Thành phố đã được chọn là một trong 10 thị trường thực phẩm lớn nhất trên thế giới. Nhưng bây giờ thị trường không còn là bầu không khí nhộn nhịp sôi nổi như trước, nhưng yên tĩnh hơn, bằng cách tập trung vào thị trường để mua và bán chủ yếu là người già, người không thích sự ồn ào của một siêu thị lớn. Thị trường cũng có thể nếm thử đặc sản địa phương, giá rẻ, chẳng hạn như: Lumian, E Hiang ....

Bản chất của bản sắc văn hóa của Tổng cục Du lịch Singapore và các dân tộc bản địa của hố gần đó, đã là lựa chọn của các điểm đến du lịch hấp dẫn. Hãy ghé thăm Việt Nam và các quốc đảo Sư tử tìm thấy công việc thú vị!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
  • Mẹo Vặt Cuộc Sống © 2012 | Thiết kế bởi Đồng phục teen, của công ty Phát triển WEB An Gia Garden , Căn Hộ Dream Home