"Đô thị" loài kiến - Vạn lý trường thành

Các nhà khoa học đã khai quật được một thành phố ngầm của kiến ​​với mê cung đường giao thông là như vậy mà để vượt qua bức tường lớn của Trung Quốc.
Một siêu đô thị bị bỏ rơi và bị chôn vùi với dưới long đất với những mạng lới đường di chuyển và các vườn nấm(phát sinh từ những con kiến ​​thợ làm vườn thu thập). Đây được cho là vươn quốc lớn nhất của loài kến được ghi nhận và chủ nhân của nó là kiến ​​cắt lá. Nhưng không ai biết và giải thích được vì sao chúng lại bỏ đi vương quốc đồ sộ này của mình.
> Tin tức xem tại đây.
Các chuyên gia đúc mười tấn bê tông vào các lỗ trên mặt đất để lộ ra mạng lưới đường hầm dưới lòng đất. Họ đã mất đến 10 ngày mới hoàn thành khâu đổ bê tông, đường hầm mê cung đầy diện tích 46,5m2 và kéo dài đến gần 8 mét dưới lòng đất. Sau một tháng, các nhà khoa học bắt đầu đào và phát hiện ra một siêu thành phố  đã được mô tả như là vạn lý trường thành của Trung Quốc.
Cộng đồng loài kiến đã thể hiện khả năng đặc biệt để xây dựng vương quốc rất lớn của họ. Mỗi công nhân kiến ​​phải được đào và mang vác trọng lượng gấp đến hàng vạn lần của nó. Tổng cộng chúng đã đào bới 40 tấn đất để xây dựng nên mê cung của mình.
Kiến cắt lá tạo ra nhiều thành phố như ở châu Mỹ. Loài này được cho là có tổ chức phức tạp nhất trong thế giới động vật sau loài người.
Mỗi vương quốc dưới sự cai trị của một nữ hoàng. Mỗi nữ hoàng sẽ thu được 300 triệu tinh trùng của người đàn ông, trước khi thiết lập đế chế của mình. Sau đó, các con của nữ hoàng sẽ chịu trách nhiệm xây dựng một ngôi nhà và thực phẩm thu thập được. Kích thước của mỗi con kiến ​​sẽ xác định các nhiệm vụ và tình trạng của nó.
Chỉ những con kiến ​​khác Nhiệm vụ sẽ chăm sóc của các chất thải. Họ có xu hướng cá nhân lớn tuổi trong xã hội. Một trong những nhiệm vụ của chúng tôi loại bỏ trách nhiệm của ký sinh trùng nguy hiểm, như ruồi – sinh vật lây lan các mầm hủy diệt bởi trứng trong các kẽ nứt của những con kiến ​​thợ đầu tiên.
Các con số lớn hơn được tổng hợp trong một quân đội có phương pháp chống lại bất kỳ kẻ thù của cộng đồng. Mỗi thành viên của đội quân này có thể gấp 50 lần trọng lượng của nó. Và tương tự như các lực lượng vũ trang trong xã hội loài người, quân đội đôi khi được hỗ trợ kiến ​​của công nhân trong các dự án kỹ thuật như đường hầm đào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
  • Mẹo Vặt Cuộc Sống © 2012 | Thiết kế bởi Đồng phục teen, của công ty Phát triển WEB An Gia Garden , Căn Hộ Dream Home