Thaipusam lễ hội không dành cho người yếu tim

Thaipusam là một lễ hội Hindu biểu tượng cao của cộng đồng Tamil được tổ chức hàng năm tại Singapore. Đây là một cuộc diễu hành hàng năm của các tín đồ Hindu cầu nguyện, cầu nguyện duy trì và tạ ơn. Lễ hội này được tổ chức để Thiên Chúa Subrahmanya (hay Chúa Murugan), thần đất, thanh niên và quyền lực trong Ấn Độ giáo, và tôn vinh Thiên Chúa chống lại cái ác. Lễ hội được tổ chức vào ngày trăng tròn trong tháng dương lịch Tamil 10, được gọi là Thái, trong giữa tháng Giêng trong lịch mỗi năm.
Các lễ hội khác:

Tại Singapore, lễ hội Thaipusam bắt đầu vào lúc bình minh và kết thúc các tín đồ cầu nguyện diễn hành dài 4,5 km. Nhóm đầu tiên của tín đồ, thường mang theo một chai và các tấm khung gỗ Kavadi. Mỗi khung gồm hai miếng gỗ hoặc Kavadi thép hình bán nguyệt được gắn trên một khung có thể được đặt trên vai để cân bằng quạt chéo. Kavadi thường được trang trí bằng hoa, lá cọ và lông công. Sữa trong chai được dâng lên Thiên Chúa trong đền thờ Sri Subrahmanya Thendayuthapani. Một số tín hữu cũng sử dụng giáo đâm lưỡi của mình và vòng hoa bằng gỗ trên vai. Các tín hữu mặc vương miện Kavadi nhiều sự chuẩn bị tuyệt vời, rời khỏi nhà vào buổi sáng và cuối tiếp tục cho đến cuối. Lễ hội không chỉ là sự kiện của người Ấn Độ có một số người ủng hộ của Trung Quốc và các quốc gia khác cũng đã cam kết cho đến ngày nay.
Lễ hội là một cảnh tượng tuyệt vời như vậy thường xuyên gây ra ùn tắc giao thông ở trung tâm thành phố, với một cuộc diễu hành đầy màu sắc và âm thanh của giọng hát, nhịp điệu trống điên cuồng Ấn Độ.
Để có thể thực hiện Kavadi, người hâm mộ về tinh thần nên chuẩn bị. Trong thời gian một tháng trước đó, người hâm mộ đúng ra sống tiết dục và chế độ ăn chay. Người ta tin rằng chỉ khi tâm trí con người được giải phóng khỏi những ham muốn vật chất và cơ thể để tránh niềm đam mê vật lý, những người hâm mộ có thể thực hiện nhiệm vụ nghi lễ mà không cảm thấy đau đớn. Nhưng người hâm mộ thường bạn bè và gia đình tụ tập để cổ vũ và khuyến khích bằng cách cầu nguyện và ca hát. Nhân chứng Thaipusam phụng vụ khi ởSingapore – một tập tục tôn giáo đích thực.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
  • Mẹo Vặt Cuộc Sống © 2012 | Thiết kế bởi Đồng phục teen, của công ty Phát triển WEB An Gia Garden , Căn Hộ Dream Home