Thưởng thức một buổi trà đạo của Đại Lý

Chắc chắn nhiều người trong chúng ta không còn xa lạ với Dali - Moon River biểu diễn hợp lưu bông tuyết vẻ đẹp của tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Với địa hình thuận lợi và nguồn tài nguyên thiên nhiên phong phú, là từ từ Dali một trong những điểm thu hút chính của phương Đông thu hút du khách đến khám phá và trải nghiệm. Không chỉ dừng lại ở những khách hàng tiềm năng thưởng thức món ăn ngon ở đây, nhưng những người yêu trà chắc chắn sẽ không chịu đựng được thói quen vùng đất truyền thống "Ba trà tôn giáo" hoa chất béo có. Và đặc biệt, các nền văn hóa dân tộc lâu đời nhất đại diện Bạch sâu sắc hơn này.
kinh nghiem du lich trung quoc 1
Thăm nhà sẽ chơi Bạch hoan nghênh mọi người rất tốt đẹp, tách trà nóng với ngon, lạ, và để lại dư vị sau này. Trà được đổ vào một chén sứ tinh tế để sự chân thành, bày tỏ sự tôn trọng tuyệt vời cho các vị khách quý.
Lý do được gọi như vậy vì số lượng chỗ ngồi, ngôi nhà sẽ phục vụ ba ly trà khác nhau, nhưng mỗi chén sẽ để lại một hương vị riêng biệt. Bước đầu tiên được gọi là trà trực tiếp nhất, lá trà vào nồi chiên chủ nhà sẽ giữ lắc cho đến khi lá chuyển sang màu vàng, nồng độ của hương vị. Bây giờ mới lò hơi nước nóng, tạo ra một âm thanh độc đáo được gọi là Bạch Lei Xiang Cha (có nghĩa là sấm sét). Uống ly đầu tiên, bạn sẽ cảm thấy cay đắng trong tách trà tượng trưng cho giai đoạn khó khăn đầu tiên của con người trên của chính họ.
kinh nghiem du lich trung quoc 1
Bước thứ hai đã được trao cho chủ nhà đào lát và sữa "Rashan" (Đại lý sữa địa phương điển hình), và đường nâu, tất nhiên, sẽ làm cho một ngọt ngào tốt đẹp. Đây cũng là một bước để hạnh phúc, giai đoạn đầu đầy đủ hơn sau nhiều lần khó khăn. Trong khi đó, chén trà thứ ba kết thúc, trộn với lá cảm thấy sự phản ánh buồn vui lẫn lộn, tượng trưng cho giai đoạn hòa bình của con người. Ở giai đoạn này, nó được pha trộn với trà mật ong, hạt tiêu (đặc biệt Tứ Xuyên hạt tiêu), quế và gừng lát với một hỗn hợp của hương vị kỳ lạ.
Hơn tách trà, mọi người có thể được nhìn thấy tận hưởng một chút của cuộc sống con người nói chung Dali, và mọi người, đặc biệt là đồng bào dân tộc Bạch, rất phong phú, làm mới nhưng không kém phần sâu sac.Toi Dali, tôn giáo trà tam giác, suy nghĩ về thời gian qua, cho du khách hài nhẹ nhàng và bình tĩnh hơn bao giờ hết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
  • Mẹo Vặt Cuộc Sống © 2012 | Thiết kế bởi Đồng phục teen, của công ty Phát triển WEB An Gia Garden , Căn Hộ Dream Home