Hàn Quốc là nơi đến thích hợp để du lịch "mơ mộng"

Nhắc đến Hàn Quốc, du khách thường nghĩ về quá trình màu đỏ vào mùa thu hoặc cánh hoa anh đào nở khi mùa xuân đến. Nhưng các nước Kimchi mùa đông làm cho, người ta cũng rung chuyển bởi môi trường xung quanh yên tĩnh, độ trắng yên tĩnh và thơ mộng của tuyết.

ghi âm xuất hiện của "Winter Sonata"

Khác với Việt Nam, Hàn Quốc mùa đông kéo dài từ tháng 2 tháng 5 thời tiết lạnh và khô, đôi khi xuống dưới âm 10 độ C, có lẽ đó là lý do tại sao tất cả các đường phố Seoul, nơi nổi tiếng nổi tiếng là một thành phố thịnh vượng, nhộn nhịp vào năm mới là kỳ quặc bỏ hoang. Hàn Quốc kỳ nghỉ năm mới chỉ có 3 ngày là 30, 1 và 2. Những ngày này, họ thường trở về đoàn tụ với gia đình, thăm thân và nghỉ ngơi sau một năm làm việc chăm chỉ. Tuy nhiên, một số trung tâm mua sắm và khu vui chơi, hoặc một số cung điện vẫn mở cửa cho khách tham quan. Đảo Nami là một trong số họ. Nằm ở Chuncheon, giữa Seoul khoảng 50 km, đảo Nami dường như không để mất thực sự nhộn nhịp vốn.






Khi quay phim của bộ phim truyền hình nổi tiếng "Bản tình ca mùa đông", đẹp trong mùa đông với những con phố rợp bóng cây, cao chót vót cây cổ Nami Island nổi bật giữa bầu trời quang đãng. Dấu vết của mưa hạ cánh trên các đụn tuyết tuyết Nami đọng lại trên cầu khá ít, các bước bằng gỗ ở phía trước của nhà hàng hoặc trên hiên nhà truyền thống chào đón du khách ngay từ cổng vào. Du khách có thể thưởng thức nhiếp ảnh với tuyết vui vẻ hoặc thử cảm giác đi dạo trên một con sông đóng băng.

Các cặp vợ chồng, cặp vợ chồng mới cưới, những người đã giúp để cùng nhau tay trong tay đi dạo dưới những tán cây hoặc thư giãn trên những chiếc xe đạp để tận hưởng không khí thỉnh thoảng lãng mạn, hòn đảo thơ mộng được rửa tội tình yêu. Một số ông bố, bà mẹ đưa con đến đây để chơi các trò chơi truyền thống của Hàn Quốc như một cầu lông hoặc
yutnori ... Sau một ngày thư giãn, họ tụ tập bên lò sưởi hoặc nhìn vào nhà ăn để thưởng thức một bát nóng súp rong biển hoặc món gà nướng thơm dakgalbi - món ăn, du khách cũng được khuyên không thể bỏ qua, trong khi ở Nami.

Cưỡi đường trắng



Nếu bạn muốn thử các trò chơi vận với tuyết, du khách có thể tìm thấy giải trí, và nó là công viên trượt tuyết nổi tiếng Everland. Tọa lạc ở Yongin, tỉnh Gyeonggi, khoảng một giờ từ Seoul bằng xe hơi, công viên Everland thực sự là "thiên đường giải trí" khi áp đảo cho bất kỳ chuyến thăm đầu tiên của hùng vĩ và sống động của nó.

Với giá vé tương đối cao khoảng 48.000 won (tương đương với hơn 800.000 đồng / người), nhưng nơi này vẫn còn đông đúc với du khách, vì du khách có thể chơi bất kỳ trò chơi bạn thích. Winter Playtime là một trong đó thu hút các trẻ em trong công viên Everland. Hoạt động không chỉ bởi hiệu suất của các nhân vật hoạt hình nổi tiếng, du khách có thể thử các trò chơi tình trạng lấp lửng, lắc vòng chơi ... hay nhiều trò chơi khác.

Nhưng điểm hấp dẫn nhất trong mùa đông ở Everland trượt tuyết. Không giống như các trò chơi khác, trượt tuyết tại Everland luôn thu hút du khách bởi vì nó được xem như là một hoạt động mà mỗi người dân Hàn Quốc không thể bỏ qua trong những ngày lạnh. Các chàng trai, cô gái trong trang phục ấm áp, những chiếc mũ len màu sắc kéo nhau để nô nức lên khu trượt tuyết lớn, xô đẩy nhau trên những chiếc xe tự trượt tuyết hoặc ngồi trên phao để khám phá những con đường trắng chạy thật chặt.
Du lich 30-4

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
  • Mẹo Vặt Cuộc Sống © 2012 | Thiết kế bởi Đồng phục teen, của công ty Phát triển WEB An Gia Garden , Căn Hộ Dream Home