Nám da hiệu quả với rượu gạo

Hàn Quốc là một đất nước nổi tiếng với rượu gạo truyền thống. Từ hàng ngàn phụ nữ lớn tuổi trong làng sản xuất rượu vang thường có bàn tay trắng mịn, đẹp hơn, ngay cả khi họ đã bước vào tuổi trung niên. Kể từ đó, các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng, trong rượu gạo thành phần koic có khả năng chống oxy hóa, phát triển tế bào, nếp nhăn, làm cho da đàn hồi hơn, loại bỏ các sắc tố thâm tím tia cực tím nghỉ.



Cách đơn giản nhất bạn có thể sử dụng rượu gạo pha loãng với nước ấm nhỏ, và sau đó massage mặt cho 1-2 phút, sau đó rửa sạch với nước lạnh. Liên tục do, trong vòng 2 tuần, màu da sẽ bắt đầu có cải thiện đáng kể đấy nhé.

điều trị Nám da với nhân sâm

Chuẩn bị: 8g của nhân sâm khô, bạch truật 4g, rượu trắng 5g, cam thảo 4-6g, mang màu sắc ngay để uống 2-3 tuần.

Hoặc bạn có thể thưởng thức nhân sâm với rượu theo công thức sau: lát mỏng 40g khô nhân sâm rượu gạo ngâm trong 1 lít 30-35 độ trong 3-4 tuần sẽ được chi tiêu. Tiếp tục ngâm với 0,5 lít rượu thứ 2 trong 2-3 tuần nữa uống hàng ngày.

mặt nạ trị nám với nhân sâm và sữa

Chuẩn bị: 1 muỗng cà phê nhân sâm, sữa 2 muỗng canh đường

nhân sâm hòa với sữa tươi, trộn đều và mang mặt hoặc da sắc tố. Để khoảng 30 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Bạn cũng có thể để nó mặt nạ qua đêm và rửa nhẹ khuôn mặt của bạn với nước ấm. Bạn có thể sử dụng mặt nạ này điều trị sắc tố da 2-3 lần / tuần.

>>>  Tour Han Quoc le 30 thang 4Du lich 30/4

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
  • Mẹo Vặt Cuộc Sống © 2012 | Thiết kế bởi Đồng phục teen, của công ty Phát triển WEB An Gia Garden , Căn Hộ Dream Home