Dự án được chính thức khánh thành và đưa vào hoạt động sẽ được thực hiện trong 19,7 ngày tới. Là một dự án cải thiện an toàn hàng hóa bằng đường sắt từ Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh. Các nhà đầu tư không ngừng các dự án hoàn thành được đúng chất lượng đủ cho các màu đỏ.
Dự án đã đi qua 15 tỉnh từ Bình Thuận Nam Định và sử dụng vốn vay ODA của Chính phủ Nhật Bản đã đóng góp cho các hoạt động vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt Ban.Cong nâng cao khi nó đi qua khu vực miền Trung trong mùa mưa, bao.Dinh của công việc này để tăng cường, cải thiện nhu cầu vận tải xe ba bánh trong tuyến đường sắt Bắc-Nam.
Trong những năm gần đây, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam phối hợp chặt chẽ và tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà thầu xây dựng và tư vấn để hoàn thành công việc, thực hiện các gói bảo mật, tiến độ và chất lượng .Các đa đạt được chất lượng và thời gian dự kiến đường sắt kien.Van cước Bắc-Nam sẽ đạt hiệu quả kinh tế cao trong tương lai.
Các gói hạng mục công trình CP1B chính bao gồm: cầu đường sắt Đò Lèn; thừa cây cầu đường sắt ở phía nam cầu làm Len, xây dựng mới tuyến đường sắt từ Km 153 + 474-Km 154 + 925 đến 1.285m đường ray dài hàn, nâng cấp tuyến đường sắt hiện có từ km 152 + 630- km 153 + 474; xây dựng một đường ngang được trang bị với hàng rào và một đường nằm ngang với các hệ thống cảnh báo tự động trong các nhu cầu liên quan đến con đường cu3a dự án và xây dựng hầm 1 hộp-sinh dân trong đường sắt đường sat.Van đường cầu vượt cước Bắc-Nam là hỗ trợ và quan tâm của cả nước, toàn bộ khu vực, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ trong tương lai.
Theo : xe ba bánh
0 nhận xét:
Đăng nhận xét