Phân biệt cửa nhôm kính tốt hay xấu

Làm thế nào để xác định các cửa nhôm kính tốt hay xấu để chú ý đến những dấu hiệu khi lựa chọn một nhà xây dựng của một nhóm các doanh nghiệp, xác định những điều sau đây.

* Các vật chất của cửa nhôm:

Các loại tấm nhôm, phụ kiện kim loại, thủy tinh cua kinh thuy luc (nhiều lớp hộp kính an toàn, kính tôi nhiệt bán hàng thủy tinh, ...): nhôm nguyên liệu cánh cửa được kết hợp với thường xuyên. Và giữa chọn, bạn quan tâm đến khách hàng thường xuyên là độ dày của hầu hết các hồ sơ bằng nhôm và kính, nhưng kim loại phụ kiện không đòi hỏi nhiều, đây không phải là một quan điểm toàn diện. Trong thực tế, nhôm và kính cửa ra vào có tiêu chí nhất định, là một hồ sơ cá nhân xuất sắc cửa nhôm, độ dày như vậy, sức mạnh, tương thích với các tiêu chuẩn quốc gia, chẳng hạn như mạng phụ bề mặt quá trình oxy hóa.

Tùy thuộc vào yêu cầu quản lý của đất nước, hồ sơ dày của cửa nhôm và kính, không được nhỏ hơn 1,2 mm, và không ít hơn 0.01mm độ dày của oxit mạng, tất nhiên, kính càng tốt , kính thường, cường lực. Việt Đức lưu ý nhà đầu tư, nếu cửa bị hư hỏng, nó thường, trước khi bạn muốn cải thiện độ tin cậy và an toàn của nhôm và rất cửa kính để các bộ phận hư hỏng của các phụ kiện, bạn sẽ cần phải chọn một bộ tốt. Theo tiêu chuẩn quốc tế, phần lớn các cửa phụ kiện kim loại nhôm và kính được bảo hành 10 năm.



* IT outsourcing:

Bạn Một khi bạn đã lựa chọn các vật liệu tốt nhất, bước tiếp theo là chúng ta quan tâm đến công nghệ gia công phần mềm. Làm cho nó không cao trên các nội dung kỹ thuật của nhôm và cửa kính, mức độ cơ giới, chủ yếu là để cài đặt cửa nhôm và kính dựa vào công nhân lành nghề, không cao, mức độ ý thức của người lao động là rất quan trọng , quá trình tế nhị, chặt chẽ, tôi sẽ đảm bảo tính chất mở.

Cửa kém chất lượng làm bằng aluminiun profile, Cửa nhôm công nghệ thông tin là không chỉ đối với các kính tiêu chuẩn điều trị thích hợp không phải là chống gió, nếu không phải để tạo ra một vấn đề chặt chẽ, đặc biệt là ở ngoài trời, hiện tượng này đã có được trong mưa, vết nứt các lỏng dưới ảnh hưởng của áp lực hoặc gió và lực lượng bên ngoài cua lua kinh cuong luc. Dẫn đến thiệt hại cho người bị thương và thậm chí cả các nhà đầu tư.

* Bề mặt

Các nhà đầu tư thường tập trung trên bề mặt của một đề án trang trí thủy tinh bỏ qua một mạng lưới phức tạp của bề mặt cửa nhôm, để lựa chọn hầu hết các phần, các mạng lưới nhân tạo, mạng lưới chống ăn mòn, là một chất chống cũng mặc, độ sáng cao, và bởi vì nó có các chức năng của một ngọn lửa đặc biệt, hãy so sánh các sản phẩm cùng tùy thuộc vào sở thích lựa chọn sản phẩm trong việc lựa chọn cửa nhôm tốt nhất.



* Giá:

Giá nhôm vật liệu thủy tinh cửa có một mối quan hệ trực tiếp với nhôm, nhôm, cửa kính giá là tương đương với sự ổn định, nhôm và kính cửa hơn 30% so với cửa nhôm chất lượng thấp sẽ. Cửa nhôm, thông thường, phạm vi độ dày của các cấu nhôm quan sát từ 0.6, nhôm chất lượng thấp và được làm bằng một hồi phức tạp hơn trong đó - được nhất quán là 0.8mm và kéo chống sức mạnh hoặc sức mạnh dòng chảy là một tiêu chuẩn quốc gia hay không, không an toàn, đặc biệt là ngoài trời Cửa làm bằng aluminiun profile. Sản phẩm như vậy, được lựa chọn cho ngôi nhà là không hề rẻ khi, hãy bỏ qua tất cả mọi người và an toàn của mình xung quanh họ.

* Đặc điểm

Cường độ: Phần này được thể hiện bởi các cấu trúc của nhôm cửa, hoặc sẽ có thể chịu được áp lực hoặc siêu?

Cho đến khi kín :,Do tính năng cua lua kinh  cao và cấu trúc cửa, cánh cửa hẹp và gió mà hiển thị trong cửa và cấu trúc khung là chống lại nó?

Khả năng chịu nước: cửa thử nghiệm nhôm, có chứa nước và rò rỉ nước.

Cách âm: Nó được xác định và cách nhiệt rất đặc biệt chủ yếu là mở, ảnh hưởng của độ bền và khả năng cách âm và kính cấu trúc của vật liệu cách nhiệt và phụ kiện kim loại.

Do đó, các dấu hiệu của sự chú ý trên của bạn, bạn có thể chọn các sản phẩm phù hợp cho ngôi nhà của bạn, với một nhóm xây dựng kinh doanh cao cấp và danh tiếng, nó có thể làm việc tốt nhất là chọn một nhà cung cấp có thể bạn hạnh phúc cho bạn.

ban le san

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
  • Mẹo Vặt Cuộc Sống © 2012 | Thiết kế bởi Đồng phục teen, của công ty Phát triển WEB An Gia Garden , Căn Hộ Dream Home