Những lợi ích của tinh dầu dừa

Dầu dừa rất giàu axit lauric, có khả năng kháng khuẩn, kháng nấm và chống virus một cách hiệu quả. Như vậy dầu dừa thường được sử dụng trong công thức vẻ đẹp của người đàn ông.

Dầu dừa rất giàu axit lauric, có khả năng kháng khuẩn, kháng nấm và chống virus một cách hiệu quả. Như vậy tinh dầu thơm - dầu dừa thường được sử dụng trong các công thức vẻ đẹp của người đàn ông.


Thành phần tìm thấy trong dừa giúp dầu tái tạo một làn da tươi trẻ và hạn chế sự xuất hiện của các nếp nhăn. Dầu dừa cũng có công suất cao để duy trì độ ẩm, tăng sức đề kháng của da, làm cho nó trẻ hơn và ngăn chặn những tác động của các gốc tự do và bảo vệ làn da.

Dầu dừa được đặc trưng bởi một sự thâm nhập sâu vào da, tác động đến mọi cấu trúc tế bào, tăng cường kết nối giữa các tế bào, tăng khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và phục hồi hư tổn thương da.

Dầu dừa thường được sử dụng trong công thức của vẻ đẹp con người

Dầu dừa không chỉ có tác dụng tái tạo sức sống cho da ngay lập tức, nhưng nó cũng có khả năng chữa lành và phục hồi da. Những lợi ích của nuôi dưỡng và giữ ẩm dầu dừa được duy trì trong một thời gian dài, vì vậy nó giúp làn da của bạn giữ lại tuổi trẻ của mình lâu. Dưới đây là một số lợi ích khác của dầu dừa.

Tăng cường hệ thống miễn dịch

Sử dụng hai hoặc ba muỗng canh dầu dừa mỗi ngày giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể. Axit béo chuỗi trong dầu dừa có khả năng chống lại virus, ký sinh trùng, vi khuẩn và nấm khá hiệu quả.

Dầu dừa kích thích hệ tiêu hóa và giúp hấp thụ các chất dinh dưỡng tối đa từ thực phẩm, có thể được sử dụng trực tiếp hoặc cho dầu dừa vào trà hoặc cà phê.

Chống oxy hóa dầu ăn

Liên kết đôi trong các loại dầu chiết xuất từ ​​thực vật làm cơ thể dễ bị tổn thương bởi quá trình oxy hóa và sự tấn công của các gốc tự do đẩy nhanh quá trình lão hóa của cơ thể. Dầu dừa không chứa cholesterol một cách riêng biệt và không có liên kết đôi nên giúp cơ thể tránh quá trình oxy hóa và giúp chống lại sự tấn công của các gốc tự do.


Thực phẩm nấu với tinh dầu thiên nhiên - dầu dừa hấp thụ ít chất béo, giữ được độ tươi và thực phẩm dinh dưỡng tốt hơn nấu bằng các loại dầu thực vật khác.


Giải độc cơ thể

Dầu dừa có tác dụng loại bỏ các độc tố khỏi cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh. Dầu dừa có thể được sử dụng để giải độc cơ thể bằng cách 14 giờ, không ăn mỗi hai giờ như dầu dừa muỗng cần thiết.

Điều chỉnh cân nặng

Dầu dừa giúp tăng cường năng lượng và tăng tốc độ trao đổi chất giúp cơ thể đốt cháy nhiều calo hơn. Dầu dừa có nguồn gốc tự nhiên có chứa ít calo, chất béo có một nhóm đặc biệt gọi là trung bình - triglycerides chuỗi (MCT) có tác dụng đáng kể trong việc giảm lượng chất béo trong cơ thể và do đó giúp giảm cân.

Hầu hết các chất béo sau khi được tiêu hóa vẫn tuần hoàn và mang chất béo tới các tế bào chất béo. MCT trong cơ thể của dầu dừa được sử dụng như một nguồn bổ sung năng lượng ngay lập tức, không được lưu hành như các chất béo khác và không tích tụ mỡ trong cơ thể.


Mỗi ngày, áp dụng dầu dừa trộn với nước ép dưa chuột vào hỗn hợp này, cơ thể sẽ giúp giảm da bị ảnh hưởng bởi các tia UV

Áp dụng một thìa dầu dừa lên mặt để tẩy trang và sữa rửa mặt sữa rửa mặt chiết xuất từ ​​dầu dừa, sau đó thêm dầu dừa để làm mềm da. Một lớp mỏng dầu dừa hành vi như áo khoác lớp da bảo vệ da khỏi vi khuẩn và tăng cường sức khỏe của các lớp tế bào da, mang lại sự tươi mới cho da.

Dầu dừa được xem như là một chất rửa cơ thể khả thi. Cung cấp hiệu quả của độ ẩm của cơ thể, làn da không khô, nhưng khá mịn và tươi sáng lên.

Sau khi tắm, dầu dừa để thoa lên cơ thể. Chú ý không nên quá cứng chà dầu dừa trên da, nhưng chỉ với một miếng vải mềm và chà nhẹ ngâm trong dầu dừa, sau đó massage nhẹ nhàng.

Một vài giọt dầu dừa vào trong nước tắm sẽ sở hữu một làn da không mong muốn, đặc biệt là vào mùa đông, khi thời tiết nóng và khô.


Mỗi ngày, áp dụng dầu dừa trộn với nước ép dưa chuột vào hỗn hợp này, cơ thể sẽ giúp giảm da bị ảnh hưởng bởi các tia UV.

Mặc mái tóc mềm mại và gàu

Dừa chai dầu nóng lên bằng cách ngâm trong chai nước nóng, sau đó thêm một vài giọt dầu dừa vào lòng bàn tay và massage lên da đầu. Cách tiếp cận này không chỉ giúp mái tóc của bạn mịn màng, sáng bóng, nhưng cũng có thể giết chết gàu và tóc cho thơm.

Các cấu trúc bao gồm các hạt nhỏ của dầu dừa giúp tóc hấp thụ dễ dàng, do đó tóc được cải thiện. Chà xát cả dầu dừa cho mái tóc của bạn và thư giãn trong vòng ba phút, sau đó rửa sạch với dầu gội.

Nhựa thơm

Dầu dừa cũng có thể được sử dụng để dưỡng ẩm cho đôi môi, đôi môi khô nẻ điều trị, giúp đôi môi bóng, mọng và gợi cảm. Thoa một lớp dầu dừa lên môi sau khi thanh son môi có tác dụng tương tự như sử dụng son bóng.

Móng tay cho con bú

Massage tay và móng với một chút dầu dừa trước khi đi ngủ và sau đó sử dụng khăn tay nhẹ nhàng thấm, biện pháp đơn giản này sẽ giúp đôi tay cảm giác cân bằng mềm mại, tươi sáng và hoàn hảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
  • Mẹo Vặt Cuộc Sống © 2012 | Thiết kế bởi Đồng phục teen, của công ty Phát triển WEB An Gia Garden , Căn Hộ Dream Home