Tinh dầu thiên nhiên cải thiện da bị mụn

Những loại dầu này cho mụn không phải là khó khăn cho một khởi đầu!

Dầu ô liu và dầu ô liu rất giàu chất béo lành mạnh và chất chống oxy hóa phenolic, vitamin E và squalene với acidas oleic. Những chất này giúp ngăn ngừa các gốc tự do ảnh hưởng đến làn da, dưỡng ẩm, giảm mụn trứng cá và giúp trẻ hóa làn da.

Sau khi rửa nó đi, bạn sử dụng dầu ô liu lên mặt và massage theo hình tròn, và rửa sạch bằng nước, làm thường xuyên 2 lần / tuần để xem thành quả nhé! Dầu bổ sung vitamin B, D, E, K, trong cánh hoa hồng, có chứa vitamin C nhiều hơn, một chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Sử dụng tinh dầu hoa hồng hàng ngày sẽ giúp bạn bảo vệ da lỗ chân lông của bạn và ngăn ngừa nhiễm trùng, giảm quầng thâm, giảm mụn trứng cá và vết sưng đỏ mụn trứng cá, làn da mềm mại và mịn màng.

Việc sử dụng rất đơn giản, sau khi rửa mặt sạch, bạn nhỏ 2-3 giọt tinh dầu hoa hồng trong lòng bàn tay, chà xát chúng trên khuôn mặt của bạn, massage trong vòng 1 phút, không rửa lại bằng nước nhớ nhà Dr.


Dầu dừa và các loại tinh dầu thiên nhiên

Dầu dừa chứa hai axit axit béo quan trọng lauric và acid capric có tính chất kháng khuẩn cao, khi hấp thụ vào da và biến monolaurin monocaprin - chất có khả năng tiêu diệt vi khuẩn có hại và bảo vệ da khỏi mụn trứng cá và các nhiễm trùng khác.

Không chỉ vậy, dầu dừa và vitamin E trong việc hạn chế sự sản xuất bã nhờn, giúp mở lỗ chân lông, mụn trứng cá và ngăn ngừa vết thâm do mụn gây ra mờ quá.

Để sử dụng dầu dừa cho mụn trứng cá, rửa mặt bằng nước ấm, lau mặt bằng khăn, sau đó thoa dầu dừa lên mặt, massage trong vòng 1 phút, dầu dừa thấm sâu vào da trong khoảng 10 phút và rửa lại bằng nước sạch. Hiệu quả sẽ rõ ràng sau một vài ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
  • Mẹo Vặt Cuộc Sống © 2012 | Thiết kế bởi Đồng phục teen, của công ty Phát triển WEB An Gia Garden , Căn Hộ Dream Home