Mẹo giữ con an toàn khi du lịch biển

Ngoài việc thực hiện các vật tư cần thiết cho con của bạn cũng cần được chuẩn bị và đào tạo tâm lý thích nghi cho bé trước khi đi biển trong vài tuần.

Nhiều gia đình có con nhỏ quấy rầy trẻ em sẽ bị bệnh hoặc gây trở ngại với các du lịch hè cho cả gia đình ra biển. Tuy nhiên, nếu chuẩn bị tốt và chăm sóc chu đáo, chuyến đi sẽ làm việc tốt với tinh thần của tuổi trẻ và sức mạnh thể chất, và giúp bạn có nhiều kỷ niệm gia đình và gắn bó với nhau hơn.

Lựa chọn này sẽ đưa cô đến biển

Tham khảo thông tin trước đó trên bãi biển mà bạn có ý định đưa gia đình của bạn để các công việc cần thiết. Một kỳ nghỉ an toàn, vui vẻ và thư giãn với nhau những gì bạn cần quan tâm là. Do đó từ một bãi biển đẹp, sóng hấp dẫn nhưng cao, với sự xuất hiện của rác, sứa, thậm chí cá mập bao giờ ... sau đó lựa chọn một nơi yên tĩnh, ít đông đúc hơn và an toàn là lên làm gì khi bạn mang lại cho trẻ em.

Chọn phương tiện giao thông


Máy bay, tàu hỏa và xe ô tô là phương tiện thích hợp cho việc nghỉ cả gia đình. Nếu bạn bay nhớ mang theo giấy khai sinh cho em bé để làm thủ tục tại sân bay. Nếu đi du lịch bằng tàu hỏa hoặc xe và phụ huynh cũng nên chọn vị trí là không gian mở và không có nơi là đầy đủ cho em bé và cha mẹ không mệt mỏi trong suốt cuộc hành trình. Tránh xe có động cơ được lựa chọn bởi các gia đình sẽ không có một thời gian vui vẻ trò chuyện trên đường đi.

mẹo đi du lịch, lời khuyên an toàn du lịch biển, du lịch biển, lưu ý tại bãi biển
Nên áp dụng kem chống nắng 15-30 phút trước khi chúng tôi tắm trong ánh nắng mặt trời với biển. Chú ý đến các khu vực đặc biệt nhạy cảm như mũi, tai, cổ, bắp chân và bàn chân.
Chống trẻ sơ sinh vì say nắng trước
du lịch nha trang hè 2015
Khoảng hai tuần trước khi ra biển, bạn nên cho phép con mình để bổ sung các vitamin A, E, tùy thuộc vào độ tuổi và các bác sĩ chỉ định để bảo vệ làn da bé sâu. Thực phẩm bổ sung và các bài tập sẽ giúp tăng cường các em bé trước khi nâng cao thể lực, say nắng chiến đấu, say nắng và chơi thoải mái với những con sóng.

Mang theo đồ dùng cần thiết

Ngoài kem chống nắng, đồ bơi, mũ không vành, kính râm, khăn, áo ... không quên mang theo nước uống và trẻ sơ sinh thường xuyên để đảm bảo sức khỏe của họ. Nếu con quý vị trong thời gian cai sữa, các mẹ nên mang theo bát, chén, thìa, cháo, bột, chai rửa, chai sữa để giữ nhiệt. Đối với một em bé lớn hơn, bạn cần phải chuẩn bị bữa ăn phụ như đồ ăn nhẹ, trái cây ... cho các bạn trẻ đang tích cực ăn uống tốt, đúng thời hạn.

Đừng quên mang theo món đồ chơi yêu thích của họ, do đó, nếu bé bắt đầu khóc nửa đường bên cạnh những món đồ chơi quen thuộc sẽ giúp bé vui vẻ và "dễ tính" hơn trong suốt chuyến đi. Nhưng không nên chiều theo ý em bé, hoặc mang mục quá lớn và nặng nề.

Hành lý cho trẻ em
tour du lịch phan thiết giá rẻ
Bạn nên chuẩn bị cho con bạn một chiếc vali hành lý riêng sẽ rất thuận tiện để chăm sóc toàn bộ chuyến đi, đó là chiếc vali tốt nhất có thể đẩy các hình thức gấp. Đây sẽ là một vật vô cùng hữu ích, có thể trở thành chiếc giường tạm khi cô mệt mỏi hoặc dùng để chở đồ đạc nếu ba mẹ quá mệt mỏi để có xách tay mang tay cánh tay.

mẹo đi du lịch, lời khuyên an toàn du lịch biển, du lịch biển, lưu ý tại bãi biển
Tuyệt đối không quá xa bờ để ngâm quá trẻ trẻ và không có trong nước quá lâu. Ảnh: Lê Thương mại

Giúp con bạn trở nên quen thuộc với biển

Nếu em bé của bạn là lần đầu tiên đưa ra biển, trước khi bạn cho chúng tôi những câu chuyện thú vị về biển nhằm khơi dậy hứng thú. Khi đến nơi, để cho các bé có được sử dụng nơi sóng nhỏ gần bờ trước và khởi động làm cha mẹ trước khi xuống biển. Sau khi tắm, bạn hãy để các em bé đi dạo dọc bờ cát và đừng quên để trò chuyện, nói với tôi những câu chuyện liên quan đến đời sống biển và biển ... để mở rộng sự hiểu biết của mình với thế giới xung quanh.

Dạy trẻ cách đối phó với những tình huống nguy hiểm

Nếu con bạn đã biết làm thế nào để bơi, xin nhắc nhở các em nên tránh bơi lội trong vùng nước sâu, giúp trẻ phân biệt sóng bạc và dòng chảy xa bờ. Nếu không may gặp xoáy nước, giữ bình tĩnh và từ từ bơi vòng ra khỏi vòng xoáy, tránh bơi thẳng vào bờ, và đưa tay lên cao để báo hiệu cho người khác mà bạn đang gặp rắc rối và cần sự giúp đỡ.

Bạn nên dạy cho trẻ em của bạn về các quy tắc an toàn khi đi tàu, máy bay, hàng hải, thận trọng ở những nơi công cộng, hoặc những gì sẽ đi qua trong chuyến đi. Tôi khuyên anh đừng đi với một người lạ và luôn luôn ghi nhớ số điện thoại di động của bạn. Nếu đứa trẻ là quá nhỏ, bạn có thể viết số điện thoại của bạn trên quần áo của trẻ, bên trong giày ... Luôn luôn có sẵn một bức ảnh gần đây của con bạn, nó không bao giờ thừa nhận trong trường hợp không may trẻ lạc.

mẹo đi du lịch, lời khuyên an toàn du lịch biển, du lịch biển, lưu ý tại bãi biển
Hầu như tất cả các bãi biển có nhân viên, thu gom rác thải, tuy nhiên, các mảnh thủy tinh nhỏ trộn với cát biển, vỏ hải sản chết dạt vào bờ biển của sóng có thể là mối đe dọa lớn đối với hòa bình toàn của con bạn. Ảnh: Lê Thương mại

Giữ một mắt trên trẻ và

Đừng để họ chơi một mình hoặc bơi xuống biển ngay cả khi bé đã lớn và khó bơi vì bé không thể đối phó với các sự kiện bất khả kháng xảy ra, chẳng hạn như chuột rút, chết đuối, ngạt nước ... Khi em bé đi bơi, cha mẹ tốt nhất để bơi rất gần bờ, áo phao và phao chuẩn bị đầy đủ phòng tắm, trong khi luôn luôn đứng bên và quan sát, dõi theo em bé.

Tránh ánh nắng mặt trời và tắm biển quá lâu

Đừng để trẻ em trong ánh mặt trời lâu dài và từ 10 - 15 giờ cho làn da em bé rất yếu và rất dễ bị tổn thương bởi ánh mặt trời. Đừng để bé tắm liên tục hai giờ trên biển, biển không gian rất thoáng mát, có gió rất lớn, dễ làm cho bé bị cảm lạnh khi ở trên bờ và nông tắm. Ngoài ra, khi tắm xong lên bờ không để cho anh ta vẫn đeo chơi chạy ướt trong cát, lau khô người tốt nhất của bạn, và mặc quần áo khô bé.

Để chuyến đi có ý nghĩa hơn

Nếu bạn để cho họ tham gia vào nhiều hoạt động trên biển như đánh bóng, xây lâu đài cát, cắm trại vào ban đêm ... Sau mỗi chuyến đi, giờ hoạt động nhỏ sẽ được đảo ngược, bạn sẽ mất thời gian để giáo dục trẻ em theo cuộc sống cũ của chúng tôi . Bây giờ, để khuyến khích các em viết nhật ký hoặc vẽ tranh để nhớ cảm giác hạnh phúc trong gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
  • Mẹo Vặt Cuộc Sống © 2012 | Thiết kế bởi Đồng phục teen, của công ty Phát triển WEB An Gia Garden , Căn Hộ Dream Home