Du lịch Đà Lạt tham quan lễ hội văn hoá trà



Lễ hội diễn ra vào lúc 9h30 sáng đến tối 24h cùng ngày . đây là lễ hội với nhiều đểm quan trọng như : triễn lãm , giới thiệu về các sản phẩm , lịch sử và văn hoá trà , triễn làm Hoa địa lan du lịch Đà Lạt , bên cạnh đó có nhiều các tiết mục biểu diễn nghệ thuật đẹp và rất chuyên nghiệp. Đại hội danh trà và cuộc diễu hành khắp thành phố Đà Lạt để nâng cao quảng cáo thương hiệu Trà nổi tiếng, sau đó còn có tổ chức thi tranh dành cúp Cánh Chè Vàng, thi các chủ đề liên hoan đến văn hoá ẩm thực trà .Ở đây quý du khách sẽ được tận mắt chứng kiến nghệ thuật pha nhiều loại trà nổi tiếng của người Việt ,và được thưởng thức miễn phí loại trà Bảo Lộc - Lâm Đồng ,và nhiều loại trà khác trên khắp miền đất nước.


Bên cạnh việc tôn vinh văn hoá pha trà của khu du lịch Đà Lạt , mà còn gới thiệu cho du khách về bản sắc , phong cách và phong tục của người dân địa phương cho du khách thập phương biết đến , lễ hội còn là dịp để giới thiệu , quảng bà ngành trà Việt Nam nói chung và trà ở Bảo lộc Lâm Đồng nói riêng,không những thế lễ hội còn là dịp đẩy mạnh xúc tiến thương mại cho các nhà đầu tư sản xuất , giải thích về thế mạnh , tiềm năng , ưu nhược điểm sản phẩm chủ lực và hướng phát triển của ngành.



Khi tham quan một vòng khu vực diễn ra lễ hội trà , Dừng chân lại công viên Xuân Hương quý du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi được các nghệ nhân pha trà giới thiệu và dùng thử hương vị trà đậm chất miền Trung.



Đặc biệt , tại địa chỉ Sở trà Cầu Đất , tại nơi đây mà khi xưa hơn 75 năm về trước những nhà khoa học từ Pháp sang đã gieo mầm trà đầu tiên Lâm Đồng , sẽ mở cửa cho quý du khách tham qua du lịch Đà Lạt thưởng ngoạn những công cụ , kỹ nghệ cũng như công nghệ đầu tiên về chế biến trà tại Việt Nam

Xem thêm : du lich dao binh ba tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
  • Mẹo Vặt Cuộc Sống © 2012 | Thiết kế bởi Đồng phục teen, của công ty Phát triển WEB An Gia Garden , Căn Hộ Dream Home